ทำไมต้องเลือกเรา

8 เหตุผล ทำไมต้องเลือกซื้อแก้วเซรามิคสกรีนโลโก้กับเรา

ในปัจจุบันนี้ การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์กำลังได้รับความนิยมมากขึ้น ดังนั้นการค้นหาและเปรียบเทียบสินค้าก่อนตัดสินใจสั่งซื้อของผู้บริโภคสามารถทำได้ง่ายขึ้น และแน่นอนเกิดการเปรียบเทียบสินค้าระหว่างผู้ขายหลายราย เราขอแนะนำให้เปรียบเทียบข้อมูลหลาย ๆ ด้านไม่ควรมุ่งเรื่องราคาเพียงอย่างเดียว และนี่คือ 8 เหตุผลว่าทำไมการเลือกซื้อสินค้ากับเราจึงคุ้มค่ากว่าอย่างแน่นอน

 

1.สินค้ามีคุณภาพ เราทำการตรวจสอบและส่งสินค้าได้อย่างถูกต้องตามคำสั่งซื้อ และจัดส่งตรงเวลาเสมอ เพื่อเป็นมาตรฐานในการบริการ และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า

2.มีแก้วเซรามิคให้เลือกหลากหลายรูปแบบ และมีสต็อคสินค้า ไม่ต้องรอคิวผลิตนาน

3.เราจัดส่งสินค้าตรงเวลาที่นัดหมายอย่างปลอดภัย รวดเร็วทันใจ ส่งถึงที่ทั่วไทย และตรวจสอบสถานการณ์จัดส่งได้ เพราะสินค้าถูกส่งผ่านบริษัท Logistic ที่มีชื่อเสียง เช่น Kerry , RFE หรือ Thai parcel หมดกังวลว่าโอนเงินแล้วไม่ได้สินค้า เราทำงานแบบมืออาชีพ ส่งของทุกวันทำการ (บริษัทขนส่งหยุดทำการวันอาทิตย์)

4.เราพร้อมยินดีบริการให้กับท่าน ไม่ว่าจะเป็นงานที่มีปริมาณมากและปริมาณน้อย ติดต่อประสานงานได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว มีบริการให้ท่านได้ตรวจงาน แก้ไขตัวอย่างงานก่อนการผลิตงานจริงทั้งหมด

5.เรามีความรู้เรื่องผลิตภัณฑ์ที่ผลิตและจำหน่ายเป็นอย่างดี มีการแนะนำ ให้ข้อมูล ความรู้ความเข้าใจในตัวสินค้า ก่อนจำหน่าย เราพยายามตอบทุก ๆ คำถาม ไม่ว่าจะมาจากช่องทางใด เช่น ใน Facebook comment รวมทั้งตอบคำถามทางโทรศัพท์ Line หรือทาง Email ด้วยความเต็มใจ เพราะเรามีประสบการณ์ในด้านการผลิตและการขายมาอย่างยาวนานมากกว่า 16 ปี   เราให้ความสำคัญกับการสื่อสารระหว่างเรากับลูกค้าเสมอ เมื่อใดที่ท่านต้องการเราเราพร้อมที่จะรับฟังและให้คำแนะนำแก่ท่าน

6.เรามีทะเบียนการค้าอย่างถูกต้อง สามารถออกใบกำกับภาษีได้ และเรายังได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานต่างๆในการสั่งซื้อสินค้าเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยท่านสามารถรับชมผลงานแก้วเซรามิคสวยๆได้ที่นี่ https://goo.gl/HFau0W

7.เราควบคุมคุณภาพเองทุกขั้นตอนการผลิต แก้วเซรามิคสกรีนโลโก้ของเรามีคุณภาพและได้มาตรฐาน ลูกค้าสามารถเห็นสินค้าจริงจึงสามารถมั่นใจได้ว่าสินค้าที่เราคัดเลือกให้มานั้น มีคุณภาพและรูปแบบสินค้าจะไม่ผิดเพี้ยนไปจากตัวอย่างที่เห็นหรือได้รับ เพื่อที่ลูกค้าจะได้มั่นใจในการสั่งซื้อสินค้าจากทางเรา

8.กล่องบรรจุสินค้ามีให้เลือกหลากหลาย ทั้งแบบธรรมดา สีขาวด้าน สีขาวเงา สีครีม สีน้ำตาล , กล่องบรรจุแก้วเซรามิค 2 ใบต่อกล่อง ,กล่องพิมพ์ 4 สีออฟเซต หรือ กล่องเจาะหน้าต่างเพื่อโชว์ลวดลายของท่าน เราก็มีบริการ